Mô tả công việc

Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát tuyển nhân viên Hành chính – Nhân sự.
Thông tin cụ thể như sau:
– Phụ trách công tác chế độ chính sách: Tính lương, thưởng, lương kinh doanh: Theo dõi, tổng hợp, tính lương và hoàn thiện hồ sơ thanh toán lương.
– Theo dõi và quản lý hồ nhân sự, quản lý và làm các giấy tờ pháp lý liên quan đến Công ty.
– Giải đáp các thắc mắc của CBNV về lương, thưởng, phụ cấp,..
– Giải quyết các thủ tục liên quan đến chế độ thôi việc, trợ cấp thôi việc,…
– Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN
– Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt

Yêu cầu công việc

– Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành có liên quan: Nhân sự, Bảo hiểm, QTKD, ….
– Am hiểu kiến thức về Nhân sự, Luật lao động, thuế,..
– Kỹ năng tin học thành thạo, đặc biệt là excel;
– Có khả năng làm việc cường độ cao;
– Đi công tác xa dài ngày tại các Công ty con được.
- Kinh nghiệm: 01 năm
Làm việc tại: 39 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Lê Đại Hành, HBT, Hà Nội
Thông tin hồ sơ gửi về :
Bà: Nguyễn Bích Ngọc, 39 Nguyễn Đình Chiểu – Phường Lê Đại Hành – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Số điện thoại: Ms Ngọc: 0988557995.
Email: bichngoc_trading@hoaphat.com.vn

Phúc lợi công việc

– Được làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ ăn ở nếu gia đình ở xa;
– Hết thời gian thử việc được đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định của Nhà nước;
– Chế độ phúc lợi tốt, được thưởng lễ tết (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 2 / 9, tháng lương thứ 13,…);
– Mức lương sẽ trao đổi cụ thể khi trúng tuyển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Tòa nhà Hòa Phát – 39 Nguyễn Đình Chiểu – HBT – HN

Ngày đăng tuyển
17/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển nhân viên Hành chính - Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Nộp đơn